สำหรับเพื่อนๆที่รักสุขภาพ อยากฟิตแอนด์เฟิร์ม แต่ไม่อยากออกไปเจอฝุ่น หรือ มลพิษทางอากาศ ทีเอสเอ็มมีนาฬิกาออกกำลังกายสำหรับการเล่นฟิตเนส หรือ การออกกำลังกายด้วยตนเอง มาแนะนำเพื่อติดตามการออกกำลังกายโดยทำให้เพื่อนๆได้รู้ผลลัพธ์ที่ไม่ต้องคาดเดาอีกต่อไป พร้อมทั้งรักษาสุขภาพ หรือ ลดน้ำหนัก ได้อย่างมีเป้าหมายแบบมีประสิทธิภาพกว่าเดิม!

 

Fitbit Charge 3

Fitbit Charge 3 ถือเป็นสายรัดข้อมือสำหรับฟิตเนส & สุขภาพ ที่มีผู้นิยมใช้งานมากสุดของแบรนด์ Fitbit ทั้งด้วยรูปทรง และ การใช้งานง่าย เต็มเปี่ยมไปด้วยคุณสมบัติการติดตามสุขภาพประจำวัน จนไปถึงโหมดกิจกรรมฟิตเนส ซึ่งในรุ่น Charge 3 ได้ถูกอัพเกรดจากรุ่นเดิมให้สามารถกันน้ำได้สูงสุดถึง 50 เมตร พร้อมแบตเตอรี่ที่อึดกว่าเดิมถึง 7 วัน

โหมดกิจกรรม  ✪✪✪✪   【4/5】
ติดตามสุขภาพ  ✪✪✪✪✪【5/5】
ลักษณะการใช้งาน  ✪✪✪✪   【4/5】
คุณภาพวัสดุ  ✪✪✪✪✪【5/5】

สั่งซื้อ Fitbit Charge 3 ทันที!

 

Suunto 3 Fitness

Suunto 3 Fitness นาฬิกาฟิตเนสที่ถือว่าเป็นรุ่นแรกๆที่ทาง Suunto ผลิตขึ้นมาเพื่อเจาะกลุ่มผู้ใช้งานที่ไม่ได้ออกกำลังกาย Outdoor เป็นหลัก แต่ยังคงจัดเต็มในด้านคุณสมบัติเหมือนรุ่นอื่นๆ สำหรับ Suunto 3 Fitness จะเน้นในด้านกิจกรรมประจำวัน และ การแนะนำการออกกำลังกายให้เหมาะสมกับผู้ใช้งาน ทั้งโหมดออกกำลังกายที่หลากหลาย พร้อม VO2MAX สำหรับติดตามเช็คความฟิตของร่างกายได้สะดวกรวดเร็ว

โหมดกิจกรรม  ✪✪✪✪【5/5】
ติดตามสุขภาพ  ✪✪✪✪   【4/5】
ลักษณะการใช้งาน  ✪✪✪✪   【4/5】
คุณภาพวัสดุ  ✪✪✪✪   【4/5】


สั่งซื้อ Suunto 3 Fitness ทันที!

 

Polar Vantage M

Polar Vantage M การกลับมาของแบรนด์ที่ขึ้นชื่อว่ามีความแม่นยำสูงสุด และ เป็นแบรนด์แรกๆของนาฬิกาออกกำลังกาย ซึ่งการเปิดตัว Polar Vantage Series ถือเป็นการพลิกโฉมของ Polar ใหม่ทั้งหมด สำหรับ Polar Vantage M ถูกออกแบบให้เหมาะกับผู้ใช้งานที่หลากหลาย ตั้งแต่การออกกำลังกายฟิตเนส จนไปการออกกำลังกายมัลติสปอร์ต เพราะจัดเต็ม ทั้งเซ็นเซอร์วัดชีพจรที่ข้อมือที่ล้ำหน้ากว่าแบรนด์อื่นๆ พร้อมระบบ GPS ในตัว สำหรับใครที่ชอบนาฬิกาออกกำลังกายในแบบฉบับนักกีฬาแนะนำให้เก็บไว้ตัวแลือกแรกๆ

โหมดกิจกรรม  ✪✪✪✪【5/5】
ติดตามสุขภาพ  ✪✪✪     【3/5】
ลักษณะการใช้งาน  ✪✪✪     【3/5】
คุณภาพวัสดุ  ✪✪✪✪  【4/5】


สั่งซื้อ Polar Vantage M ทันที!

 

Fitbit Versa

Fitbit Versa สมาร์ทวอทช์ฟิตเนสที่ไม่ธรรมดา ที่เข้ามาตอบโจทย์ด้วยการเพิ่มคุณสมบัติสมาร์ท ทั้งแอพเสริมใหม่ๆ และ การฟัง/เก็บเพลง ได้บนนาฬิกาโดยตรง อีกทั้งหน้าจอที่คมชัดสูง ควบคุมได้ทั้งระบบสัมผัส และ ปุ่มกด ในด้านคุณสมบัติเรียกได้ว่าครบ ทั้งการติดตามสุขภาพ โหมดฟิตเนส ว่ายน้ำ เป็นรองรุ่นพี่อย่าง Fitbit Ionic ที่มีระบบ GPS เพียงเท่านั้น แต่สำหรับฟิตเนสแล้ว Fitbit Versa ถือว่าเพียงพอ ด้วยรูปทรงที่สวมใส่ได้ตลอดแม้ไม่ออกกำลังกายก็ตาม

โหมดกิจกรรม  ✪✪✪✪   【4/5】
ติดตามสุขภาพ  ✪✪✪✪   【4/5】
ลักษณะการใช้งาน  ✪✪✪✪   【4/5】
คุณภาพวัสดุ  ✪✪✪✪【5/5】


สั่งซื้อ Fitbit Versa ทันที!

 

Garmin Vivosmart 4

Garmin Vivosmart 4 รุ่นเล็กสุดของแบรนด์ Garmin ซึ่งเน้นในด้านสุขภาพ และ การออกกำลังกายฟิตเนสเบื้องต้น ขนาดของตัวเรือนเล็กและเบาคล้ายกับกำไลข้อมือ เรียกกว่าเหมาะกับการใส่สบายๆ ทั้งเวลาทำงานหรือออกกำลังกาย ด้านคุณสมบัติการติดตามสุขภาพก็ไม่แพ้รุ่นพี่ๆของแบรนด์ ที่สำคัญควบคุมด้วยระบบสัมผัสจึงเข้าถึงการแสดงผลหรือเมนูได้อย่างรวดเร็ว สำหรับคนรักแบรนด์ Garmin อยากเริ่มต้นใช้งานรุ่นเบาๆ Garmin Vivosmart 4 ถือว่าตอบโจทย์อยู่พอสมควร

 

โหมดกิจกรรม  ✪✪✪   【3/5】
ติดตามสุขภาพ  ✪✪✪【4/5】
ลักษณะการใช้งาน  ✪✪✪   【3/5】
คุณภาพวัสดุ  ✪✪✪   【3/5】

 

สั่งซื้อ Garmin Vivosmart 4 ทันที!