TSM HRM Realtime สายคาดหน้าอกวัดชีพจร เพื่อการออกกำลังกายที่มีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น ด้วยค่าอัตราการเต้นของหัวใจแบบเรียลไทม์ ที่จะบ่งบอกความ หนัก-เบา ของการออกกำลังกาย พร้อมรับรู้ผลลัพธ์ และ กำหนดเป้าหมายได้ชัดเจนยิ่งขึ้น โดยมีความแม่นยำสูงสุดด้วยเทคโนโลยี Electrocal Pulse ที่แบรนด์ต่างๆเลือกใช้ รองรับการเชื่อมต่อด้วยสัญญาณ Bluetooth Smart 4.0 และ ANT+ สามารถเลือกใช้งานวัดอัตราการเต้นของหัวใจได้ทั้ง นาฬิกาออกกำลังกาย และ แอพออกกำลังกาย

 

คุณสมบัติเด่น

  • วัดชีพจรแบบ Real time แม่นยำ 99%
  • รองรับสัญญาณ 2 ระบบ ได้แก่ Bluetooth Smart 4.0 และ ANT+
  • เชื่อมต่อได้หลากหลาย Application อาทิ Polar Beat, Strava, Wahoo, Endomondo, Runtastic และอีกมากมาย
  • เชื่อมต่อได้กับนาฬิกาออกกำลังกายหลากหลายชนิดที่รองรับสัญญาณ Bluetooth และ ANT+ อาทิ นาฬิกา Polar, Garmin, Suunto และอีกมากมาย
  • ใช้ถ่านนาฬิกา CR2032 มาตรฐาน ฝาล็อคปิด-เปิด ออกแบบ User Friendly สามารถเปลี่ยนถ่านได้ด้วยตัวเอง
  • อายุการใช้งานแบตเตอรี่ยาวนานสูงสุด 1 ปี โดยไม่ต้องชาร์จแบต (เมื่อใช้ถ่านใหม่)

 

วิธีใช้งาน

  • สวมใส่สายคาดหน้าอก + เซ็นเซอร์ ติดกับผิวหนัง ในบริเวณที่ใกล้กับหัวใจที่สุด
  • เซ็นเซอร์ทำงานอัติโนมัติ เมื่อมีการสัมผัสกับผิวหนัง หรือ สัมผัสกับน้ำ และ เหงื่อ
  • เลือกเชื่อมต่อกับ นาฬิกาออกกำลังกาย หรือ แอพออกกำลังกาย ได้ทันที

ในกล่อง TSM HRM มีอะไรบ้าง ?

  • เซ็นเซอร์ TSM HRM
  • สาย Soft strap ขนาด Freesize รองรับขนาดรอบอก 75 - 115 ซม
  • คู่มือการใช้งาน (ภาษาไทย)

 

การใช้งานกับแอพออกกำลังกาย

สำหรับผู้ใช้งานที่ไม่ได้ใช้นาฬิกาออกกำลังกายวัดชีพจร สายคาดหน้าอก TSM HRM REALTIME เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่เข้ามาช่วยการติดตามอัตราการเต้นของหัวใจ โดยส่งสัญญาณไปแสดงผลบนแอพออกกำลังกาย ถือว่าเป็นข้อมูลหลักที่สำคัญสำหรับการออกกำลังกาย ที่ทำให้การออกกำลังกายมีประสิทธิภาพ รู้ถึงความหนัก-เบา ได้อย่างเที่ยงตรง โดยไม่ต้องคาดเดาด้วยตนเองอีกต่อไป

ในเรื่องการใช้งานสายคาดหน้าอก TSM HRM REALTIME ถูกออกแบบให้ใช้งานง่าย เชื่อมต่อได้สะดวกรวดเร็วกับแอพออกกำลังกาย อย่างเช่น Polar Beat, Strava, Wahoo, Endomondo, Runtastic และอีกมากมาย เพียงสวมใส่สายคาดหน้าอกพร้อมเซ็นเซอร์เพื่อเริ่มต้นใช้งาน แล้วจึงเลือกเชื่อมต่อผ่านแอพออกกำลังกายบนสมาร์ทโฟน เท่านี้ก็สามารถออกกำลังกายไปพร้อมๆกับการรู้ระดับอัตราการเต้นของหัวใจ

 

การใช้งานกับนาฬิกาออกกำลังกาย

นาฬิกาออกกำลังกาย ณ ปัจจุบันนี้ มีมากมายหลายรุ่น และ หลายแบรนด์ ซึ่งในแต่ล่ะรุ่นรองรับสัญญาณการเชื่อมต่อไม่เหมือนกัน ทั้ง Bluetooth Smart 4.0 และ ANT+  จึงทำให้ต้องคำนึงถึงการเลือกใช้งานสายคาดหน้าอกวัดชีพจรว่ารองรับกับนาฬิกาออกกำลังกายที่ใช้งานอยู่ ซึ่งถ้าเป็นสายคาดหน้าอก TSM HRM REALTIME จะมาพร้อม Dual Mode ที่รองรับสัญญาณ 2 ระบบ Bluetooth Smart 4.0 หรือ ANT+ ที่สามารถเชื่อมต่อกับนาฬิกาออกกำลังกาย (รุ่นที่รองรับ) ได้ครบครัน อย่างเช่น Polar, Garmin, Suunto และอีกมากมาย

เพื่อนๆที่ใช้งานนาฬิกา Suunto ไม่ว่าจะเป็นรุ่นไหนก็ตาม สายคาดหน้าอก TSM HRM REALTIME สามารถรองรับการส่งสัญญาณอัตราการเต้นของหัวใจไปแสดงผลบนนาฬิกาได้อย่างสมบูรณ์แบบ 

สำหรับนาฬิกาออกกำลังกาย Garmin ยังคงเลือกใช้สัญญาณการเชื่อมต่ออุปกรณ์เสริมด้วย ANT+ อย่างในรุ่น Garmin Forerunner 235 ทีมงานทีเอสเอ็มจึงนำสายคาดหน้าอก TSM HRM REALTIME มาเชื่อมต่อด้วยสัญญาณ ANT+ ผลออกมาค่าอัตราการเต้นหัวใจแสดงผล ใช้งานได้ 100%

นาฬิกาออกกำลังกาย Polar รองรับสัญญาณการเชื่อมต่อแบบ Bluetooth Smart อย่างในรุ่น Polar M200 หรือ Polar ในตระกูล Vantage ก็ตาม ผลของการทดสอบการเชื่อมต่อระหว่างนาฬิกาออกกำลังกาย Polar กับ สายคาดหน้าอก TSM HRM REALTIME ใช้งานได้เต็มประสิทธิภาพแสดงผลอัตราการเต้นของหัวใจได้แม่นยำ