หากพบปัญหา Sync Polar Loop เข้ากับมือถือหรือคอมพิวเตอร์ไม่ได้ ในขั้นต้นลองทำตามนี้ดูครับ

Factory Reset

1.Reset Polar Loop โดยต่อสาย USB จากคอมพิวเตอร์เข้า Polar Loop เปิดโปรแกรม Polar FlowSync คลิก FACTORY RESET

2. เลือก YES ข้อมูลเก่าจะไม่หายไปไหนหลังจาก Reset เพราะข้อมูลถูกเก็บไว้ในฐานข้อมูลเว็บไซต์ ไม่ใช่ในตัวสายรัดข้อมือ Polar Loop ครับ

 

3.Reset เสร็จเรียบร้อย คลิก OK

4.หน้าจอเข้าเว็บไซต์เพื่อเชื่อมต่อ User ID เข้ากับสายรัดข้อมือ Polar Loop จะเด้งขึ้นมาอัตโนมัติ สามารถสมัครสมาชิกใหม่หรือ Login เข้า User ID ที่มีอยู่แล้ว ใส่ข้อมูลพื้นฐานของแต่ละคน ที่สำคัญ จำตัวเลข Device ID 2855C912 นี้ไว้นะครับ (แต่ละโมเดลจะมี ID ไม่เหมือนกัน) เราจะนำเลขนี้ไปตรวจสอบการ Sync กับโทรศัพท์

5. ใส่ข้อมูลเสร็จเรียบร้อย หน้าโปรแกรม Polar FlowSync ขึ้นการ Sync เรียบร้อย

6.กลับมาที่หน้าจอโทรศัพท์ เริ่มต้นด้วยการเปิด Polar Flow Application ใส่ User ID Email Address และ Password เหมือนกับที่ Sync ผ่านคอมพิวเตอร์ไปเมื่อสักครู่นี้ครับ

 

7.ถ้า User ID เหมือนกับที่ Sync กับคอมพิวเตอร์ไว้ โมเดล Polar Loop จะขึ้นมาพร้อมให้ Sync ในหน้านี้ สังเกตุที่ ID 2855C912 ต้องเหมือนกับที่ Sync ผ่านคอมพิวเตอร์ ถ้าไม่เหมือนกัน ลองเลื่อนซ้ายขวาดู (กรณีที่ User ID เคย Sync Polar Loop หลายเครื่อง) หากไม่พบ ID เดียวกัน หมายความว่า Polar Loop ยังไม่ได้ Sync ผ่านคอมพิวเตอร์ใน User เดียวกันมาก่อน ขอให้ย้อนกลับไปทำตั้งแต่ขั้นตอนที่ 1 ครับ

8. ขั้นตอนนี้สำคัญครับ ในขณะที่รอการ Sync อยู่ (ขึ้น Waiting for Loop) ขอให้ถอดสายชาร์จ Polar Loop ออกจากคอมพิวเตอร์ จากนั้น กดปุ่ม Polar Loop หลายๆครั้งเพื่อปลุกตัว Loop ติดต่อกันประมาณ 10 วินาที จนหน้าจอขึ้นให้ Pair 

9.ข้อมูลจาก Polar Loop จะ Sync ผ่าน Polar Flow App อัตโนมัติทุกครั้งที่เปิด อาจมีดีเลย์บ้างซึ่งเป็นเรื่องปกติครับ

 

ตรวจสอบการเปิด-ปิด Flight mode ของตัว Polar loop

คลิกอ่านรายละเอียดที่นี่