5 นาฬิกาออกกำลังกายยอดนิยม ประจำปี 2018

ทาง Tsmactive ได้คัดนาฬิกาออกกำลังกาย ในหมวดวัดชีพจรผ่านข้อมือ ที่ขายดีที่สุด ทั้งในหน้าเว็บและหน้าร้าน TSMACTIVE คัดมาให้ชมกัน 5 รุ่น พร้อมฟังก์ชั่นจัดเต็ม ถ้าเลือกไม่ถูก ขอแนะนำ 5 เรือนนี้ แล้วมาเริ่มต้นกับนาฬิกาออกกำลังกาย เพื่อสุขภาพที่ดีก่อนใคร

Garmin Fenix 5X

ซื้อ Garmin Fenix 5X 

นาฬิกาออกกำลังกายครอบจักรวาล คุณสมบัติสำหรับการออกกำลังกายได้ถูกจับเข้ามาใส่ใน Fenix 5X ทั้งการแสดงแผนที่สีเต็มรูปแบบที่จะช่วยให้การออกกำลังกายเป็นไปตามแผนและการติดตามที่ลงลึก    

 

Garmin Vivosport 

ซื้อ Garmin Vivosport

สายรัดข้อมือ GPS ที่มาพร้อมการติดตามมาเพียบต้อง Garmin Vivosport เหมาะสำหรับคนที่ต้องการหาอะไรเบาๆมาสวมใส่ออกกำลังกาย ใช้งานได้ต่อเนื่องด้วยขนาดเล็กแต่คุณสมบัติครบ  

 

Suunto Spartan Sport Wrist HR Baro

ซื้อ Suunto Spartan Sport Wrist HR Baro

อัพเกรดความสามารถให้กลายเป็นรุ่นที่มีความสามารถครบสมบูรณ์ด้วยเซนเซอร์ที่รองการออกกำลังกายกลางแจ้งได้สมบูรณ์แบบ ถ้าต้องการหานาฬิกาทนๆสักเรือนขอแนะนำ

 

Polar M600

ซื้อ Polar M600

สมาร์ทวอทช์ออกกำลังกายสุดล้ำที่มีติดไว้กับข้อมือเหมือนมีเพื่อนคู่ใจอยู่ข้างๆ ด้วยความสามารถจาก Android Wear จึงทำให้ใช้งานแอพพลิเคชั่นเพิ่มเติมได้หลากหลาย สำหรับใครที่ใช้สมาร์ทโฟน Android อยู่แล้วขอแนะนำอย่างยิ่ง ทุกอย่างจะสะดวกสบายกว่าเดิมเยอะเลย  

 

Suunto Spartan Trainer Wrist HR

ซื้อ Spartan Trainer Wrist HR

นาฬิกา GPS สำหรับออกกำลังกายที่รองรับไปถึงการเล่นไตรกีฬา ไม่ว่าจะเป็นการวิ่ง, ปั่น และ ว่ายน้ำ ต้อง Spartan Trainer Wrist HR เรือนเดียวที่ครบจบในราคาที่ไม่สูงจะเกินไป    

 

ชมสินค้ารุ่นอื่นๆพร้อมราคาพิเศษสุด ที่ https://tsmactive.com