แนะนำนาฬิกาออกกำลังกายรุ่นเริ่มต้น คัดมาเน้นๆราคาไม่ถึงหมื่น
 

Garmin Forerunner 35

จุดเด่น : ต่อยอดความสำเร็จจากรุ่นยอดนิยมอย่าง Forerunner 235 โดยลดขนาดของตัวเรือนให้เล็กกระทัดรัดและหน้าจอขาว-ดำ ที่ช่วยเพิ่มจากใช้งานที่ยาวนานขึ้น

ประเภทกีฬาที่เหมาะสม : ครอบคลุมการวิ่งและปั่น ทั้งในร่มและกลางแจ้ง และ การใช้งานคาร์ดิโอทั่วไป ถือว่าเป็นรุ่นที่ครบสำหรับกีฬาทั่วไปเพียงลงลึกเรื่องการวิ่ง

ราคา : 8,290.- ฟรี !! ฟิล์มกันรอยใส คุณภาพ HD Clear

 

รูปทรง

มีให้เลือกถึง 4 สี : ดำ /เขียว / ฟ้า / ขาว / แต่ล่ะสีเจ็บๆทั้งนั้น ด้วยหน้าปัดที่เล็กแต่แสดงผลที่ชัดเจนด้วยตัวอักษรที่มีขนาดใหญ่ทำให้มีความคล่องตัวอย่างมากเวลาออกกำลังกาย

 



Polar M430

จุดเด่น : เป็นรุ่นใหม่ที่ต่อยอดจาก M400 โดยเพิ่มคุณสมบัติวัดอัตราการเต้นของหัวใจด้วยเซนเซอร์ LED ถึง 6 ตัว

ประเภทกีฬาที่เหมาะสม : ผู้ที่สนใจการวิ่งและใช้งานในการออกกำลังกายทั่วไป เช่น กิจกรรมในฟิตเนส ที่สามารถเช็คแคลอรี่ได้ตลอดทั้งวัน

ราคา : 8,990.- (สินค้าใหม่ สามารถสั่งจองล่วงหน้า)

 

รูปทรง

มีให้เลือก 3 สี : ดำ / ขาว / ส้ม เป็นนาฬิาออกกำลังกายที่ขนาดไม่ใหญ่มาก ด้วยรูปทรงโอบรัดกับข้อมือกับสายซิลิโคนที่แข็งแรง สามารถลุยกีฬาหนักๆได้เช่นกัน

 



TomTom Spark 3 Cardio

จุดเด่น : เป็นรุ่นที่ความสามารถเกินราคา ที่กำหนดโปรแกรมการออกกำลังกายได้ง่ายๆด้วยตัวคุณเองก่อนออกกำลังกาย เพื่อสร้างเป้าหมายใหม่ๆให้ใช้งานได้ไม่จำเจ

ประเภทกีฬาที่เหมาะสม : วิ่ง / ปั่น / ว่ายน้ำ และ ฟิตเนส โดยครอบคลุมทั้งกลางแจ้งและในร่ม ที่พร้อมใช้งานถือว่าตอบโจทย์คนรักการออกกำลังกายรุ่นใหม่สุดๆ

ราคาลดพิเศษ : 9,990.- 

รูปทรง

ปุ่มกดที่โค้งรับข้อมือควบคุมด้วยปุ่ม 4 ทิศทางที่เข้าถึงเมนูได้อย่างรวดเร็ว สามารถแกะมาเปลี่ยนสายหรือทำความสะอาดได้อย่างง่ายดาย

 



Garmin VivoActive HR

จุดเด่น : นาฬิกาจอสีระบบสัมผัสปรับเปลี่ยนหน้าปัดได้อย่างอิสระใน Connect IQ พร้อมทั้ง ดาวน์โหลด app , widgets มาใช้งานเพิ่มเติมได้

ประเภทกีฬาที่เหมาะสม : วิ่ง / ปั่น / ว่ายน้ำ และโหมดที่เพิ่มขึ้นมาอย่างเช่น กอล์ฟ สกี พายเรือ ถือว่ามีความหลากหลายให้เลือกใช้งานเบื้องต้น

ราคา : 9,990.-  ฟรี !! ฟิล์มกันรอยใส คุณภาพ HD Clear

รูปทรง

หน้าจอระบบสัมผัสใช้งานง่ายแบบสมาร์ทโฟน โดยมีขนาดหน้าจอใหญ่ที่แสดงผลรูปแบบที่ได้ละเอียด จุใจอย่างมากสำหรับคนที่ชอบการแสดงผลแบบจัดเต็ม

ติดตามนาฬิกาออกกำลังกายรุ่นอื่นๆที่น่าสนใจได้เต็มๆที่ https://tsmactive.com/