ช่วงต้นเดือนมกราคมของทุกๆปี จะมีงานเปิดตัวเทคโนโลยีที่ใหญ่ที่สุดในโลก นั้นก็คืองาน CES 2024 ปีนี้จัดขึ้นที่ลาสเวกัส ประเทศอเมริกา โดย CES ย่อมาจาก Consumer Electronics Show จัดขึ้นครั้งแรกในปี 1967 โดยจะประกาศเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ รวมไปถึงนวัตกรรมที่ช่วยปลี่ยนแปลงชีวิตของคนทั่วโลก ซึ่งปีนี้คาดการณ์ว่าแบรนด์สมาร์ทวอทช์ชื่อดังอย่าง แบรนด์ Fitbit และ Garmin จะปรากฏรุ่นใหม่ๆ ในงาน CES ครั้งนี้

 

Fitbit

ในปี 2023 ได้เปิดตัว Fitbit Charge 6 ใน่ช่วงปีเพียงรุ่นเดียวเท่านั้น จากการร่วมมือระหว่าง Google ซึ่งในงาน CES 2024 คาดว่าจะมีรุ่นอย่าง Fitbit Luxe 2 และ Fitbit Ace 4 ออกมาเปลี่ยนโฉมสายรัดข้อมือสุขภาพให้แฟนๆ Fitbit ได้หายคิดถีงกัน 

 

Garmin

อีกหนึ่งแบรนด์ยักษ์ใหญ่ด้านเทคโนโลยีเพื่อสุขภาพ และกีฬา ช่วงปี 2023 ได้เปิดตัวสมาร์ทวอทช์หลากหลายรุ่น อย่างเช่น Forerunner 265, Forerunner 965, Venu 3, Vivoactive 5 และอีกมากมาย ซึ่งในงาน CES 2024 คาดว่าได้เปิดตัว Garmin Lily 2 สมาร์ทวอทช์สุขภาพรุ่นยอดนิยมสำหรับผู้หญิง หลังจากห่างหายไปนาน และอีกหนึ่งรุ่น Garmin HRM Fit สายคาดอกวัดชีพจรที่น่าจะมีลูกเล่นใหม่ๆ ให้กลุ่มรักการออกกำลังกายได้ใช้งานได้กัน

 

 

อย่างไรก็ตาม ถ้าสินค้าเปิดตัว และพร้อมจำหน่ายในไทย เรา TSMACTIVE จะอัพเดทใหม่ภายหลัง พร้อมวางจำหน่ายให้เพื่อนๆได้ใช้งานกัน