Fitibit Charge 3 สายรัดข้อมือฟิตเนสที่มาพร้อมคุณสมบัติสมาร์ทวอทช์ เป็นรุ่นใหม่ล่าสุดที่เข้ามาแทนที่ Charge 2 รุ่นเดิมที่ได้รับความนิยมจากกลุ่มผู้รักสุขภาพและออกกำลังกาย โดย Fitibit Charge 3 ถือว่าเป็นรุ่นที่เข้ามาต่อยอดความสำเร็จ และ พัฒนาปรังปรุงจากรุ่นเดิมให้มีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น ทีเอสเอ็มจะพาไปชมความแตกต่างระหว่าง Fitibit Charge 3 และ Charge 2 ว่ามีความเปลี่ยนแปลงอย่างไรบ้างใน 7 ข้อหลักๆ

 

ขนาดหน้าจอใหญ่ขึ้น

Fitbit Charge 3 เลือกใช้หน้าจอรูปแบบ Grayscale OLED แสดงผลคมชัดขึ้น เพิ่มขนาดหน้าจอจาก Charge 2 (รุ่นเดิม) ถึง 40% จึงทำให้พื้นที่การแสดงผลชัดเจนยิ่งขึ้น ที่สำคัญหน้าจอ Fitbit Charge 3 ปรับแสงแบบอัตโนมัติตามสภาพแสงเพื่อการมองเห็นที่สะดวกกว่าเดิม

 

กันน้ำ 50 เมตร

Fitbit Charge 3 ถือเป็นรุ่นแรกของ ซีรีย์ Charge ที่กันน้ำได้ โดยรองรับการใส่ว่ายน้ำสระลึกสุดถึง 50 เมตร และ เพิ่มความสะดวกต่อการสวมใส่ตลอดทั้งวัน แม้การล้างมือ หรือ อาบน้ำก็ตาม ซึ่งรุ่นเดิมอย่าง Charge 2 ไม่สามารถกันน้ำได้เลย

 

น้ำหนักเบา

ถ้าได้มาลองสวมใส่ Fitbit Charge 3 จะรับรู้ถึงความบางเบาจากวัสดุอลูมิเนียม โดยมีน้ำหนักเบากว่ารุ่นเดิมอย่าง Charge 2 ถึง 20% เรียกได้ว่าใส่สบายเหมือนใส่กำไรแฟชั่น แต่ได้มาพร้อมคุณสมบัติสุขภาพ และ ออกกำลังกาย ที่มากกว่าการใส่กำไรทั่วไป

 

คุณสมบัติสมาร์ทวอทช์

การกลับมาของ Fitbit Charge 3 ทาง Fitbit ได้เพิ่มเติมคุณสมบัติสมาร์ทวอทช์เพื่อตอบสนองความต้องการกลุ่มผู้ใช้งานที่หลากหลายมากขึ้น ดังนั้นผู้ที่ใช้งาน Fitbit Charge 3 จะได้รับทั้งคุณสมบัติ Fitness Tracker และ Smartwatch ไปพร้อมๆกัน อย่างเช่น Fitbit Pay รูปแบบการชำระเงินผ่านบัตรเครดิตด้วย Fitbit Charge 3 ที่ไม่จำเป็นต้องพกสมาร์ทโฟน หรือ บัตรเครดิตอีกต่อไป และ Everyday Apps เลือกใช้งานแอพใหม่ๆบน Fitbit Charge 3 ในชีวิตประจำวันได้สะดวกสบายขึ้น

 

แม่นยำทุกการติดตาม

นอกจากความสวยงามของ Fitbit Charge 3 ภายในประกอบไปด้วยเซ็นเซอร์คุณภาพสูง ที่ทาง Fitbit ใส่ใจ โดยอัพเกรดจาก Charge 2  เพื่อให้ทุกๆการติดตามมีความแม่นยำสูงสุด ทั้งเซ็นเซอร์วัดอัตราการเต้นของหัวใจ และ Relative SpO2 sensor จากไฟสีแดงใต้ตัวเรือน โดยทั้งหมดนี้จะคำนวณข้อมูลออกมาให้ผู้ใช้งานรับทราบตลอดทั้งวัน

 

แบตเตอรี่ยาวนาน

การชาร์จแบตเตอรี่ Fitbit Charge 3 เมื่อชาร์จเต็ม 100% 1 ครั้ง สามารถใช้งานในชีวิตประจำวันได้ยาวนานกว่าเดิม ซึ่งสเปคที่ Fitbit ได้ระบุบไว้ สามารถสแตนบายได้นานสูงสุดถึง 7 วัน จึงทำให้การใช้งานยาวนานและมั่นใจมากยิง่ขึ้น โดยไม่ต้องกังวัลในเรื่องชาร์จแบตเตอรี่ในทุกๆวันอีกต่อไป

 

ใส่ได้ทุกขนาดข้อมือ

ภายในกล่อง Fitbit Charge 3 จะมาพร้อมสาย S และ L แบบ 1 ฝั่ง เพื่อให้ผู้ใช้งานเลือกเปลี่ยนขนาดสายกับข้อมือได้ด้วยตนเองตลอดเวลา ไม่จำเป็นต้องเลือกขนาดก่อนซื้ออีกต่อไป การเปลี่ยนสายทำได้ง่ายเพียงปลดสลักสายออกเท่านั้น และ ยังมีสายให้เลือกเปลี่ยนอีกเพียบ