ปัจจุบันนี้ บริการสตรีมเพลงออนไลน์บนสมาร์ทโฟนมีให้เลือกฟังอยู่มากมายหลายเจ้า อย่างเช่น Spotify, Joox, Tidal, Apple Music ฯลฯ ซึ่งทำให้ผู้ใช้งานสะดวกต่อการเลือกฟังเพลงโปรดได้อิสระ และ ฟังเพลงได้ทุกที่ทุกเวลา แม้ในขณะออกกำลังกายก็ตาม ในการเลือกซื้อหูฟังนับเป็นสิ่งสำคัญที่เข้ามาเติมเต็มการฟังเพลงให้เต็มอรรถรสมากยิ่งขึ้น แต่จะเลือกซื้อรุ่นไหน? และ รุ่นไหนเหมาะสมกับคุณ? วันนี้ทีเอสเอ็มจะพาคุณไปรู้จักวิธีเลือกซื้อหูฟังออกกำลังกาย Jabees ให้เหมาะกับการใช้งานที่สุด

 

หูฟัง Jabees จัดจำหน่ายโดย TSMGROUP ตัวแทนจำหน่ายในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ ของแท้ต้องสังเกตุสติ๊กเกอร์ Warranty โดย TSM รับประกันสินค้า 1 ปีเต็ม 

Jabees Bsport หูฟังบลูทูธที่ออกแบบมาเพื่อการออกกำลังกายโดยเฉพาะ จุดเด่นอยู่ตรงรูปทรงสปอร์ตที่ช่วยเสริมความมั่นใจตลอดการสวมใส่ ด้วยสายคล้องหลังศรีษะ และ จุกหูฟังแบบ In-Ear ที่สามารถเลือกขนาดให้ตรงตามผู้ใช้งาน ในเรื่องวัสดุถือว่าสอบผ่านด้วยการเคลือบสารชนิดพิเศษให้ทนต่อละอองน้ำและเหงื่อ รองรับการออกกำลังกายแบบหนักหน่วงได้อย่างสบายๆ ส่วนปุ่มควบคุมมีมาให้ใช้งานครบถ้วน ในบริเวณหูฟังทั้งสองข้าง สำหรับผู้ที่ออกกำลังกายเป็นประจำต้องไม่พลาด Bsport รุ่นนี้

สั่งซื้อ : https://tsmactive.com/Jabees-Bsport

ออกกำลังกาย  ✪✪✪✪✪
ชีวิตประจำวัน  ✪✪
คุณภาพเสียง  ✪✪✪✪
คุณภาพวัสดุ  ✪✪✪

 

Jabees BeeBud หูฟังออกกำลังกาย และ ไลฟ์สไตล์ที่ไม่มีสายมาก่อกวนใจ หรือ ในวงการหูฟังเรียกกันว่า "True Wireless" ซึ่งในหูฟังชนิดนี้ ปัจจุบันเลือกใช้งานเทคโนโลยีการเชื่อมต่อบลูทูธ 5.0 เช่นเดียวกับ Jabees BeeBud ที่เชื่อมต่อฟังเพลงอย่างรวดเร็วกับสมาร์ทโฟนผ่านการเชื่อมต่อ Bluetooth 5.0 สำหรับนักฟังเพลงที่กลัวเรื่องแบตเตอรี่หมดเวลาออกไปนอกสถานที BeeBud มาพร้อมกล่องเก็บหูฟังทำหน้าที่ชาร์จไฟให้กับหูฟังในตัว ถือว่าเพิ่มความสะดวกสบายต่อการใช้งานได้อย่างมาก ในเรื่องการใช้งานออกกำลังกาย ต้องบอกว่า BeeBud ยึดติดกับใบหูได้แนบแน่น ด้วยจุก In-Ear ที่ออกแบบตามขนาดใบหู ด้วยราคาที่ไม่แรงมากแต่คุณภาพเสียงจัดเต็ม จึงทำให้ BeeBud กลายเป็นหูฟังรุ่นฮิตอีกหนึ่งรุ่น

สั่งซื้อ : https://tsmactive.com/Jabees-BeeBud

ออกกำลังกาย  ✪✪✪✪
ชีวิตประจำวัน  ✪✪✪✪
คุณภาพเสียง  ✪✪✪✪✪
คุณภาพวัสดุ  ✪✪✪

Jabees Obees หูฟังไลฟ์สไตล์ และ ออกกำลังกาย ในราคาเบาๆของแบรนด์ Jabees แต่ต้องบอกไว้เลยว่าคุณภาพเสียงไม่เป็นรองใคร ดีไซน์มาในแบบเรียบง่าย จึงเหมาะกับการใช้งานทุกวัน แม้ไม่ได้ใช้ในช่วงออกกำลังกายก็ตาม คุณสมบัติพื้นฐานมีมาให้ครบ เช่น ปุ่มควบคุมเพลง, ไมค์สนทนา และ ปุ่มรับ/วางสาย สำหรับใครที่ต้องการหาหูฟังในราคาคุ้มๆใช้งานร่วมกับการออกกำลังกาย หรือ ฟังเพลงในชีวิตประจำวัน ลองเปิดใจเริ่มต้นกับ Obees รุ่นนี้ รับรองว่าคุณจะสนุกกับการฟังเพลงมากยิ่งขึ้น

สั่งซื้อ: https://tsmactive.com/Jabees-OBEES

ออกกำลังกาย  ✪✪
ชีวิตประจำวัน  ✪✪✪✪✪
คุณภาพเสียง  ✪✪✪
คุณภาพวัสดุ  ✪✪✪

Jabees FireFiy หูฟังไลฟ์สไตล์ และ ออกกำลังกาย ในประเภท "True Wireless" รุ่นท็อปของ Jabees ด้วยรูปทรงที่ออกแบบใหม่ทั้งหมด เพิ่มความพรีเมี่ยม และ ล้ำสมัย กว่าเดิม โดยกล่องเก็บหูฟัง FireFiy มาในลักษณะถาดเลื่อน พร้อมแท่นแม่เหล็กสำหรับชาร์จ/เก็บ หูฟัง สิ่งสำคัญที่ขาดไม่ได้เลย FireFiy เลือกใช้เทคโนโลยี Bluetooth 5.0 จึงทำให้การเชื่อมต่อเป็นเรื่องง่าย และ ส่งสัญญาณเสียงตรงตามต้นฉบับ ทีเด็ดที่มีเฉพาะใน FireFiy คือ ระบบชาร์จไฟแบบรวดเร็ว (Fast Charging) ด้วยสาย USB Type-c (แถมมาให้ในกล่อง) และ รองรับการใช้สั่งงาน Siri และ Google Assistant ถ้าใครชอบหูฟังล้ำๆต้องลองใช้งาน FireFiy กับเทคโนโลยีใหม่ๆที่จัดเต็มมาให้พร้อมใช้งาน

สั่งซื้อ : https://tsmactive.com/Jabees-FireFly

ออกกำลังกาย  ✪✪✪
ชีวิตประจำวัน  ✪✪✪✪✪
คุณภาพเสียง  ✪✪✪✪
คุณภาพวัสดุ  ✪✪✪✪✪