Polar M600 เป็น Smartwatch รุ่นท็อปสุดของ Polar ในขณะนี้ สามารถกันน้ำได้เต็มที่ทุกการใช้งาน มาพร้อมคุณสมบัติพิเศษเฉพาะในการติดตามฝึกซ้อมกีฬาและกิจกรรมระหว่างวัน โดยให้ข้อมูลเชิงลึกเพื่อการฝึกซ้อมที่มีประสิทธิภาพเพื่อช่วยพัฒนาให้การออกกำลังกายมีประสิทธิภาพ

 

คุณสมบัติเด่นของ Polar M600 

  • Wrist-based heart rate : วัดอัตราการเต้นของหัวใจจากผู้สวมใส่ด้วยเซ็นเซอร์ 6 ดวง พร้อมโหมดออกกำลังกายให้เลือกใช้อีกมากมาย
  • Integrated GPS : ระบบติดตามเส้นทางการออกกำลังกายแบบอัจฉริยะ
  • Polar Running Program : โปรแกรมการฝึกซ้อมจาก Polar สำหรับวางแผนการวิ่งพร้อมตั้งเป้าหมายตามแผนที่กำหนดไว้
  • 24/7 activity tracking : ติดตามกิจกรรมตลอด 24 ชั่วโมง อาทิเช่น นับก้าว , คำนวณแคลอรี่ตลอดวัน ,นับระยะทางการเดิน , ติดตามการนอนหลับ
  • Android Wear : ขับเคลื่อนด้วยระบบปฏิบัติการ Android Wear ที่รอบรับการใช้งานรูปแบบ Smartwatch ในการใช้งานฟังก์ชั่นเหมือนกับสมาร์ทโฟน Android

สำหรับผู้ที่ใช้งาน Android Wear รุ่นก่อน 2.0 สามารถรับชมวิธีอัพเดท >> วิธีอัพเดท Android Wear 2.0

 

Polar M600 เริ่มเปิดตัวอย่างเป็นทางการในเดือนตุลาคม 2559 ในขณะนั้นยังเป็น Android Wear 1.0 ซึ่งถือว่าเป็นการใช้งานสมบูรณ์แบบอยู่แล้ว ทั้งในโหมดการออกกำลังกายที่ Polar ยกมาใส่เต็มๆไม่ได้ถูกดัดแปลงใดๆทั้งสิ้น มาในต้นปี 2560 ทาง Google ประกาศออก Android Wear 2.0 โดยอัพเกรดความสามารถใหม่ๆมาให้กับนาฬิกา Android  ซึ่งแน่นนอนมีชื่อ Polar M600 อยู่ในรายชื่ออัพเดทอยู่ในนั้น ทำให้มั่นใจได้ว่า Polar M600 เป็น Android Wear รุ่นเรือธงอีกหนึ่งรุ่นที่มาพร้อมโหมดออกกำลังกายจาก Polar ซึ่งไม่มีรุ่นเทียบเท่าได้ในด้านกิจกรรมประจำวันและการใช้งานออกกำลังกาย

 

ความสามารถเด่นของนาฬิกาอัจฉริยะ

อาจจะยังไม่เห็นภาพว่านาฬิกาออกกำลังกายอย่าง Polar M600 กับ Android Wear นั้นมีประสิทธิมากกว่านาฬิการุ่นอื่นๆแค่ไหน วันนี้ทาง Tsmactive ได้สรุปการใช้งานที่สำคัญมาให้รับชม

 

สวมใส่ได้ตลอด 24 ชั่วโมง (นอนหลับ - ออกกำลังกาย)

ก่อนที่ผู้ใช้งาน Polar M600 จะนอนหลับเพียงแค่ใส่นาฬิกาติดข้อมือไว้แล้วนอนแล้วแบบปกติ M600 จะติดตามการนอนหลับของคุณอย่างอัตโนมัติพร้อมแสดงคุณภาพการนอนหลับแบบละเอียดในแอพพลิเคชั่น Polar Flow ที่ดูย้อนหลังได้ทุกเมื่อ ในตอนเช้าสามารถตั้งเวลาปลุกให้สั่นเตือนที่ข้อมือพร้อมสามารถเลื่อนปุ่มหรือสั่งปิดนาฬิกาปลุกได้อย่างง่ายเพียงสัมผัสที่หน้าจอ Polar M600

 

ทราบข้อมูลการเดินทางและสภาพอากาศก่อนการเดินทาง

ขึ้นชื่อว่า Android Wear แล้ว ทุกคนต้องรู้จัก Google ผู้พัฒนาแอพพลิเคชั่นสำคัญๆที่ใช้งานกันในปัจจุบันอย่าง Google Search หรือ Google Maps และ Google Now โดยแอพพลิเคชั่นนี้ผู้ที่ใช้งานสมาร์ทโฟน Android หรือ IOS สามารถใช้งานความสามารถเต็มๆได้ทั้ง 2 ระบบ วิธีโหลดแอพ เพียงตั้งค่านาฬิกาให้เชื่อมต่อ Wi-Fi แล้วเข้า Play Store โหลดแอพพลิเคชั่นที่รองรับ Android Wear อาทิเช่น Strva 

 

ควบคุมการทำงานแทนที่สมาร์ทโฟน

Polar M600 สตีมเพลงที่คุณชื่นชอบจากคลังเพลงใน Google Play Music ที่คุณได้จัดไว้นำมาฟังในนาฬิกาได้ทันที ซึ่งในขณะนี้ยังรองรับกับการเชื่อมสมาร์ทโฟน Android devices

 

ออกกำลังกายได้อย่างมั่นใจพร้อมการติดตามที่แม่นยำ

vlcsnap-2017-05-08-14h46m56s009

เมื่อใช้งานออกกำลังกาย Polar M600 จะนำเข้าสู่โหมดออกกำลังกาย Polar Flow ที่เชื่อมกันระหว่างแอพและเว็บไซต์และสามารถใช้งานทันทีระหว่างใช้งานนาฬิกาที่มีประเภทการออกกำลังกายที่หลากหลายพร้อมให้เลือกใช้งาน โดยดูข้อมูลและวิเคราะห์ผลการฝึกซ้อมได้อย่างละเอียดในเว็บไซต์ Polar Flow 

 

ไม่พลาดการแจ้งเตือนสำหรับช่วงเวลาสำคัญ

เพียงเชื่อมต่อบัญชี Google ตารางนัดหมายหรือปฏิทินนัดประชุมต่างๆ จะนำขึ้นมาเตือนใน Polar M600 ก่อนเริ่มกิจกรรมทำให้ไม่พลาดสำหรับกิจกรรมที่ได้ลงไว้ล่วงหน้า

 

สั่งงานด้วยเสียงเพื่อตอบข้อความที่รวดเร็ว

บางครั้งการหยิบสมาร์ทโฟนขึ้นมาดูข้อความอาจไม่สะดวกเท่าที่ควร Polar M600 สามารถแสดงผลที่ข้อความจากแอพพลิเคชั่นจากโซเซียลมีเดีย ซึ่งในขณะนี้สามารถใช้งานการตอบข้อความโดยการสั่งงานด้วยเสียงยิ่งเพิ่มความสะดวกสำหรับการโต้ตอบที่รวดเร็ว

 

สรุปความคุ้มค่า

Polar M600 เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกสำหรับผู้ที่เริ่มหันมาใช้ Smart Watch และต้องการเริ่มออกกำลังกายไปพร้อมๆกัน ถือว่าคุ้มค่าเพราะได้โหมดออกกำลังกายจาก Polar ที่มีไม่ใน Smart Watch  รุ่นอื่นๆอย่างแน่นอนเพราะทาง Polar ได้พัฒนาให้มีประสิทธิสำหรับนาฬิกาของ Polar เท่านั้น สำหรับผู้ที่เคยสัมผัส Android Wear รุ่นอื่นๆมาแล้ว ยิ่งได้มาสัมผัส Polar M600 จะเข้าใจการผสมผสานการใช้งานนาฬิกาอัจฉริยะกับการติดตามออกกำลังกายแบบคุณภาพที่ไม่มีรุ่นอื่นๆในท้องตลาดทำได้แน่นอน

สั่งซื้อ Polar M600 ราคาพิเศษสุด พร้อมรับประกันสินค้า 2 ปี