คัดเลือกมาเน้นๆแล้วทั้งหมด 5 รุ่น เพื่อเป็นตัวเลือกดีๆสำหรับการวัดชีพจรและการติดตามคุณภาพนอนหลับ

เราคือศูนย์รวม นาฬิกาวัดชีพจร นาฬิกาออกกำลังกาย สายรัดข้อมือเพื่อสุขภาพ รวมไปถึงเทคโนโลยีการวิ่ง ฟิตเนส และกีฬาทุกประเภท นับว่าครบและเยอะที่สุดแล้วในประเทศไทย

 

สายรัดข้อมือ Fitbit Charge

สั่งซื้อhttps://tsmactive.com/Fitbit-Charge-2  

 

ขวัญใจคนรุ่นใหม่ที่รักสุขภาพ

Fitbit Charge 2 กลายเป็นขวัญใจคนรักสุขภาพอย่างถาวร เน้นการใช้งานที่ง่ายเป็นหลักใครๆก็ใช้ได้ของให้มีใจรักการออกกำลังกายเป็นพอ ซึ่ง Charge 2  เป็นรุ่นที่ขายดีที่ตีคู่มากับ Alta HR ถ้าถามว่าระหว่าง 2 รุ่นนี้แตกต่างกันตรงไหน สรุปสั้นๆว่า Charge 2 มีโหมดออกกำลังกายให้เลือกใช้งาน แต่ Alta HR เหมาะกับการติดตามกิจกรรมประจำวันและออกกำลังกายเบาๆ  

 

เล็กๆแต่แม่นยำสูง

ด้วยขนาดที่พอเหมาะกับข้อมือทุกเพศทุกวัยและยังสามารถเปลี่ยนสายง่ายๆเพียงปลดสลักสายออกจากตัวเรือน ส่วนที่สำคัญคือ เซนเซอร์วัดชีพจรหรือการอัตราการเต้นของหัวใจที่ผู้สวมใส่สามารถติดตามผลได้ตลอดทั้งการใช้ชีวิตประจำวันและการออกกำลังกาย ซึ่ง Fitbit Charge 2 มีโหมดออกกำลังกายมาให้ได้ใช้งานที่ครอบคลุมการใช้งานในฟิตเนสและกิจกรรมทั่วไป  

 

ลงลึกเรื่องการนอนหลับ

ถือเป็นเรื่องดีๆที่ตัวคุณเองจะได้รู้ถึงคุณภาพของการนอนหลับในแต่ล่ะคืน แต่ Fitbit รุ่นใหม่ๆอย่าง Fibit Charge 2 และ Fitbit Alta HR จะช่วยให้เข้าใจถึงคุณภาพการนอนหลับของคุณได้ดียิ่งขึ้นโดยแบ่งเป็น 4 ระดับ ยกตัวอย่าง สภาวะการนอนในช่วง REM (เวลาหลับสนิทช่วยฟื้นฟูสภาพจิตใจ) พร้อมคำแนะนำให้คุณได้นอนหลับอย่างมีคุณภาพ

 

สายรัดข้อมือทรงสปอร์ต Garmin Vivosport

สั่งซื้อhttps://tsmactive.com/Garmin-Vivosport

การกลับมาอย่างยิ่งใหญ่

รุ่นก่อนที่จะมาเป็น Garmin Vivosport คือ Garmin Vivosmart HR+ ที่ได้รับความสนใจอย่างมาก กลับมาควาวนี้จัดเต็มทั้งโหมดออกกำลังกายกลางแจ้งที่มี GPS ในตัว และการออกกำลังกายในฟิตเนส และคุณสมบัติที่วัดความฟิตของร่างกายอย่าง VO2Max และ Fitness Age จึงทำให้เป็นตัวเลือกที่ดีอีกหนึ่งรุ่นสำหรับคนที่กำลังมองหาสายรัดข้อมือจาก Garmin  

 

นี่ไงการเต้นของหัวใจที่วัดจากข้อมือ

นอกจากเราจะรู้ระดับชีพจรในกิจกรรมประจำวันและโหมดออกกำลังกายแล้ว ข้อมูลของชีพจรและการวัดผลต่างๆในการออกกำลังกายของเรายังถูกนำวัดผล VO2Max เพื่อทราบถึงระดับความฟิตเนสของร่างกาย ทำให้ทราบถึงความหนัก-เบาของการออกกำลังกายอย่างแท้จริง

 

หลับลึกแค่ไหนเช็คได้

เมื่อคุณใส่ Garmin Vivosport นอนหลับ และนำมาซิงค์ในแอพพลิเคชั่น Garmin Connect ข้อมูลการนอนหลับจะถูกนำมาบันทึกเก็บไว้อย่างถาวร พร้อมแสดงให้เห็นถึงช่วงเวลานอนได้ตลอดทั้งคืนรวมไปถึงเปรียบเทียบในระยะเวลาย้อนหลัง

 

สายรัดข้อมือเล็กๆ Fitbit Alta HR

สั่งซื้อhttps://tsmactive.com/Fitbit-Alta-HR

ใครๆก็เช็คสุขภาพได้

Fitbit Alta HR อีกหนึ่งตัวเลือกของคนที่ชอบสายรัดข้อมือขนาดเล็กแต่ยังคงคุณสมบัติการติดตามสุขภาพและกิจกรรมได้ครบอย่างไม่น่าเชื่อ โดยยังคงรูปแบบการใช้งานที่ง่ายเหมาะกับกลุ่มคนทุกเพศทุกวัย ไม่ว่าจะ เช็คการเต้นของหัวใจ เช็คแคลอรี่ เพียงแค่เคาะหน้าจอเท่านั้นเอง  

 

ตัวเล็กแต่ใจใหญ่

ไม่มีสายรัดข้อมือวัดชีพจรรุ่นไหนที่เล็กกว่า Fitbit Alta HR อีกแล้ว จึงเหมาะกับข้อมือเล็กๆที่หาสายรัดข้อมือใส่เพื่อเพิ่มการติดตามการในกิจกรรมประจำวันให้แอคทีฟกว่าเดิมที่มาพร้อมเซนเซอร์วัดชีพจรที่มีความแม่นยำจาก Fitbit  

 

วัดการนอนหลับได้จริงเพียงใส่นอน

หลักการติดตามการนอนหลับคือ ใส่ Fitbit Alta HR นอน และเมื่อตื่นขึ้นมาเพียงนำมาซิงค์กับสมาร์ทโฟนข้อมูลการนอนหลับจะถูกนำมาประเมิณให้คุณทราบได้อย่างลงลึกในคุณสมบัติการนอนหลับใหม่ Sleep Stages  

 

นาฬิกาครบเครื่อง Polar M430

สั่งซื้อhttps://tsmactive.com/Polar-M430

 

ให้ความรู้สึกถึงนักกีฬามืออาชีพ

Polar M430 ถือว่าเป็นรุ่นที่มีความสามารถสูงอีกหนึ่งรุ่นของ Polar ด้วยหลักการใช้งานที่ง่ายแต่ได้คุณสมบัติเพียบ สำหรับคนที่เคยใช้งานรุ่นก่อนๆของ Polar อย่างในรุ่น FT มาก่อน เชื่อว่าคุณต้องชอบ Polar M430 อย่างแน่นอน ที่กลับมาแบบจัดเต็มทั้งการติดตามในโหมดออกกำลังกายและกิจกรรมประจำวันที่อัดแน่น  

 

อัพเกรดการเต้นของหัวใจเพิ่มเติมคือเซนเซอร์ 6 ดวง

Polar ให้ความสำคัญเป็นพิเศษสำหรับการวัดชีพจร เพื่อให้เทียบเท่ากับการใช้สายคาดอก โดยเพิ่มเซนเซอร์วัดชีพจร 6 ดวงเพื่อให้ครอบคลุมที่สุดและมีมากกว่าแบรน์อื่นๆถึงสองเท่า เชื่อมั่นได้ว่ามีความเสถียรที่สุด  

 

ให้ความสำคัญเรื่องการนอน

คุณสมบัติครบๆอย่างนี้ต้องมีการติดตามการนอนหลับใส่เข้ามา ที่แสดงผลกราฟการนอนในแต่ล่ะช่วง พร้อมบอกเวลานอนรวมและคุณภาพการนอนให้คุณทราบได้อย่างง่ายๆ    

 

นาฬิกา Suunto Spartan Trainer มาแรงแซงทุกรุ่น

สั่งซื้อ : https://tsmactive.com/Spartan-Trainer-Wrist-HR

 

ตัวเล็กสเปคเด็ด

ใครว่านาฬิกามัลติสปอร์ตในราคา 9พัน- 1หมื่น จะไม่ได้คุณสมบัติครบๆ แนะนำให้หันมามอง Suunto Spartan Trainer ไว้เป็นตัวเลือกอีกหนึ่งรุ่น สามารถใช้ร่วมกับกีฬา วิ่ง ปั่น ว่ายน้ำ และ เลือกใช้กีฬามัลติสปอร์ตต่อเนื่องได้อย่างลงตัว ลงน้ำได้ลึก 50 เมตร โดยสามารถวางแผนเส้นล่วงหน้าร่วมกับการออกกำลังกายได้ ที่กล่าวมานั้นยังมีคุณสมบัติที่คัดมาเน้นๆเพียบ  

 

ความแตกต่างที่แม่นยำ

ในอดีต Suunto เลือกใช้งานสายคาดอกวัดชีพจรคู่กับนาฬิกามาโดยตลอด แต่เมื่อยุคสมัยของเซนเซอร์วัดชีพจรเข้ามาและได้มีการพัฒนาอยู่ตลอดเวลาจนถึงเวลาที่สมควร  Suunto จึงมั่นใจและนำมาใส่ในนาฬิากาออกกำลังกาย ที่มาพร้อมเซนเซอร์ถึง 3 ดวง โดยมีสีไฟที่แตกต่างกันเพื่อให้ได้ค่าที่แม่นยำที่สุด ใขณะสวมใส่ทั้งโหมดปกติและโหมดออกกำลังกาย สามารถดูผลชีพจรจากกราฟได้เพื่อติดตามผลได้อย่างต่อเนื่อง

   

เช็คการนอนหลับผ่านหน้าปัด

เป็นรุ่นแรกของ Suunto ที่ถูกหยิบยกเพิ่มการติดตามการนอนหลับเข้ามา แต่ที่ไม่ธรรมดาคือสามารถเช็คผลการนอนได้ผ่านหน้าปัดนาฬิกาโดยตรงได้ย้อนหลังถึง 7 วันผ่านกราฟและสามารถกำหนดช่วงกำหนดเป้าหมายของเวลาการนอนได้ จึงทำให้ไม่พลาดผลของการนอนหลับที่เช็คง่ายรู้ได้ทันที