5 Gadget เทพ ที่คนรัก การออกกำลังกาย ต้องมี !!
ปัจจุบันนี้เริ่มมีคนหันมาใส่ใจสุขภาพตนเองมากขึ้น ด้วยหลากหลายวิธี ทั้งเลือกรับประทานอาหารที่เป็นประโยชน์ เน้นผัก ผลไม้ หรือแม้แต่การออกกำลังกายเพื่อสุขภาพที่แข็งแรง แต่จะยิ่งดีมากขึ้นหากเรามี Gadget ที่ดีมาเป็นตัวช่วยในการออกกำลังกาย เพื่อให้การออกกำลังกายมีสีสัน สนุกมากยิ่งขึ้นรวมถึงได้วัดประสิทธิภาพในการออกกำลังกายของเรา
สำหรับใครที่ยังไม่ทราบว่า Gadget นั้นคืออะไร อธิบายง่าย ๆเลย Gadget คืออุปกรณ์เทคโนโลยีสุดล้ำไฮเทค ที่ช่วยอำนวยความสะดวก ต่าง ๆแก่ผู้ใช้งาน ซึ่งเหมาะกับยุคไอทีในขณะนี้ เช่น สายรัดข้อมือวัดชีพจรการเต้นหัวใจ หูฟัง หุ่นยนต์ทำความสะอาด เป็นต้น ในวันนี้เลยจะมาแนะนำ 5 Gadget เทพ ที่คนรักการออก กำลังกาย ต้องมี ที่จะเป็นตัวช่วยชั้นดีในการออกกำลังกายให้มีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น มาเริ่มกันที่
 

 

1. หูฟังแบบไร้สายบลูทูธ

หูฟังแบบไร้สายบลูทูธที่จะช่วยให้การออกกำลังกายเพลิดเพลิน และได้นานมากยิ่งขึ้น ซึ่งในปัจจุบันมีหลายแบรนด์ให้เลือกจับจองกันเป็นเจ้าของ ตั้งแต่ราคาเบาๆจนถึงราคาแสนแพง สำหรับคนที่อยากได้หูฟังแบบคุ้มค่าคุ้มราคา แถมประสิทธิภาพเยี่ยม สวมใส่สบาย แนะนำให้เลือกใช้ JayBird X2 Sport Bluetooth Headphones หูฟังบลูทูธออกกำลังกาย ที่สามารถกันเหงื่อ ที่เกิดจากการออกกำลังที่หนักหน่วงได้อย่างสบายๆ แถมยังฟังเพลงต่อเนื่องได้นานสูงสุดถึง 5 ชั่วโมง ทำให้คุณเพลิดเพลินได้จุใจตลอดระยะเวลาที่ออกกำลังกายของคุณ

ชมสินค้าได้ที่
https://tsmactive.com/X2

 

2. สายรัดข้อมืออัจฉริยะ

Polar M600 สายรัดข้อมือวัดชีพจร อีกหนึ่งตัวช่วยในการออกกำลังกายที่ทำให้ คุณสนุก มากยิ่งขึ้น ด้วยฟังก์ชันการเก็บค่ากิจกรรมการเคลื่อนไหวต่าง ๆของร่างกายคุณในแต่ละวัน เพื่อนำมาวิเคราะห์ ผล พร้อมรับคำแนะนำการออกกำลังกายจากแอพพลิเคชั่น ทำให้คุณเหมือนมีค็ชส่วนตัวคอยเทรนด์คุณอยู่ตลอดเวลา ละหนึ่งในฟังก์ชัน ที่เจ๋งสุดๆ คือระบบวัดชีพจร แบบไร้สายคาดอก ที่จะช่วยบอกสถานะชีพจร คุณแบบเรียงไทม์ ช่วยให้คุณปรับเปลี่ยนความหนักเบาการออกกำลังกาย ได้เหมาะสมมากยิ่งขึ้น ซึ่งตัวสายรัดข้อมือเอง จะแจ้งผลลัพธ์การออกกำลังกายทุกครั้งหลังเราออกกำลังกายเสร็จ ที่สำคัญกันน้ำได้อีกด้วย
ชมสินค้าได้ที่

https://tsmactive.com/Polar-M600

 

3. สายรัดแขน

สายรัดแขนเป็นอุปกรณ์ที่เหมาะสำหรับคนที่ชอบออกกำลังกายเช่นการวิ่ง, การปั่นจักรยาน เล่นโยคะ เล่นเวท เป็นต้น เพื่อเพิ่มความสะดวก ในการเก็บพกพาของระหว่างที่ทำกิจกรรม ซึ่งในปัจจุบันนั้นมีสายรัดแขนให้เลือกมากมาย หลากหลายรูปแบบและสีสัน แล้วแต่ความต้องการของผู้ใช้ หากใครยังไม่มีไว้ในครอบครอง เราขอแนะนำ Runtastic Sports Armband สายรัดแขนอาร์มแบนที่ออกแบบให้เข้ากับรูปแขน ใส่สบายระหว่างออกกำลังกายและมีที่เก็บหูฟัง พกพาสะดวกจะได้ไม่รบกวนขณะวิ่ง หรือทำกิจกรรม ทั้งยังมีช่องเก็บกุญแจและช่องเก็บเงิน หมดห่วงเรื่องแบกกระเป๋าสตางค์ หรือกุญแจรถแสนหนัก ไปออกำลังกายให้ลำบากอีกต่อไป ทำให้สบายใจได้ทุกครั้งตลอดระยะเวลาที่ทำกิจกรรม
 

ชมสินค้าได้ที่ 
https://tsmactive.com/Runtastic-Sports-Armband
 

4. เครื่องชั่งน้ำหนักอัจฉริยะ

ปัจจุบันนี้เครื่องชั่งน้ำหนักก็เป็นอีก หนึ่งอุปกรณ์ที่ถูกพัฒนาให้มีความไฮเทคล้ำสมัยมากยิ่งขึ้น เพื่อให้ตอบโจทย์กับการออกกำลังกาย หลายคนอาจจะคิดว่าดูไม่น่าจะเกี่ยวกันเพราะเครื่องชั่งน้ำหนักแค่เป็นเครื่องที่ทำให้เราทราบว่าน้ำหนักเท่าไร แต่ในความเป็นจริงแล้วสมัยนี้เครื่องชั่งน้ำหนัก นั้นมีฟังก์ชั่นการใช้งานที่มีประโยชน์มากกว่าแต่ก่อนมาก ตัวอย่างเช่น เครื่องชั่งน้ำหนักของแบรนด์ Fitbit รุ่น Aria Wi-Fi ที่มีความสามารถวัดปริมาณน้ำในร่างกาย, วัดปริมาณกล้ามเนื้อ,วัด Body Fat,วัด ปริมาณกระดูก, BMI, BMR และ AMR (แคลอรี่เบิร์น) ฯลฯ ที่ช่วยทำให้เราได้ทราบว่าควรออกกำลังเน้นลดตรงส่วนใด ทั้งยังมีวัสดุที่ทำมาแผ่นกระจกทนทานพิเศษ มั่นใจในคุณภาพได้อย่างแน่นอน นอกจากนี้ยังโอนถ่ายข้อมูลจากเครื่องชั่งน้ำหนักเข้าสู่สมาร์ทโฟนอัตโนมัติโดยใช้เทคโนโลยี Bluetooth Smart ช่วยให้ใช้ชีวิตได้ง่ายขึ้น

ชมสินค้าได้ที่ 
https://tsmactive.com/Fitbit-Aria
 

5. นาฬิกาข้อมือ GPS

Garmin 735XT เป็นนาฬิกาติด GPS ในตัว ที่ช่วยวัดความเร็ว ระยะทาง และบันทึกข้อมูลส่วนตัวที่เกี่ยวกับการใช้สัญญาน GPS เช่น ความเร็ว ระยะทางที่ใช้ ตำแหน่งปัจจุบัน ถ่ายโอนข้อมูลด้วยสัญญาณ Bluetooth Smart ในแบบไร้สายไปยังสมาร์ตโฟน ทั้งยังกันน้ำได้ในระดับ 50 เมตรได้อย่างสบาย ๆ และเปิดใช้งานโหมดออกกำลังกาย GPS ได้นานสูงสุดถึง 10 ชั่วโมง เป็นหนึ่ง Gadget ที่ควรมีติดตัวไว้ เพราะ เหมาะอย่างมากในหลายๆกิจกรรม ทั้งการปั่นจักรยาน ฟิตเนส การวิ่ง ฯลฯที่ทำให้เราสามารถวางแผนการออกกำลังกายได้ด้วยตนเอง
 

ชมสินค้าได้ที่ 

https://tsmactive.com/Forerunner-735XT


ทิ้งท้ายไว้อีกสักนิดว่า Gadget ที่ดีต้องมีคุณภาพใช้งานได้จริง ซึ่งทั้งหมดที่แนะนำมานั้นสามารถเลือกซื้อได้จากทีเอสเอ็ม
แอคทีพ ( TSM Active ) ที่ช่วยเพิ่มความมั่นใจให้กับผู้ใช้ว่าได้รับสินค้าที่แท้จริงอย่างแน่นอน ทั้งนี้ Gadget เป็นเพียงแค่ตัวช่วยที่ทำให้การออกกำลังกายไม่จำเจ
เกิดความสนุกสนานและช่วยสร้างประสิทธิภาพในการออกกำลังกายเท่านั้น ไม่ได้ช่วยให้สุขภาพดีขึ้น
การที่จะออกกำลังกายให้ได้สุขภาพที่ดีต้องเริ่มมาจากตัวเราเอง ดังนั้น เลือก Gadget ที่เหมาะกับคุณแล้วลุกไปออกกำลังกายกัน