ที่สุดนาฬิกาออกกำลังกายแห่งปี 2017

รวบรวมนาฬิกาออกกำลังกายรุ่นยอดนิยมจากลูกค้า Tsmactive ทุกท่านที่ทำการสั่งซื้อในปี 2017 ที่ผ่านมา ไม่ว่าจะเป็นบนเว็บไซต์ Tsmactive.com ที่เปิดบริการตลอด 24 ชั่วโมง และ ร้าน Tsmactive ทุกสาขา ทางทีมงานขอขอบคุณลูกค้าทุกท่านอย่างใจจริง

นาฬิกาออกกำลังกายเข้ามามีส่วนช่วยให้การออกกำลังกายหรือทำกิจกรรมต่างๆ มีเป้าหมายที่ชัดเจน และ รู้ถึงความหนัก-เบาของระดับชีพจรเพื่อรู้ระดับพลังงานที่ใช้ไปอย่างแท้จริง ซึ่งทำให้ผู้ใช้งานออกกำลังกายได้อย่างมีประสิทธิภาพ ไม่ต้องคาดเดาจากตัวเองอีกต่อไป  

 

Suunto Spartan Trainer Wrist HR 

Suunto ได้สร้างปรากฏการณ์แห่งวงการออกกำลังกายด้วย Suunto Spartan Trainer Wrist HR ที่มาพร้อมคุณสมบัติจัดเต็มและใช้งานง่าย อัพเดทใหม่เพื่อเอาใจคนไทยด้วยเมนู & การแจ้งเตือนภาษาไทย ถือว่าในปี 2017 แบรนด์ Suunto ได้สร้างฐานลูกค้าในประเทศไทยอย่างจริงจัง

Spartan Trainer เป็นรุ่นเล็กสุดในตระกูล Spartan ด้วยคุณภาพวัสดุอาจยังไม่เทียบเท่ากับรุ่น Spartan Sport ที่วัสดุคุณภาพมากกว่า แต่ด้วยราคาของ Spartan Trainer ในราวๆ 9,990 - 11,900 บาท ยังคงมีความคุ้มค่าในด้านคุณสมบัติออกกำลังกายที่มีโหมดออกกำลังกายกว่า 80 กิจกรรมมาให้ครบ เหมาะสำหรับมือใหม่ที่ต้องการนาฬิกาออกกำลังกายใช้งานง่าย สะดวกต่อการใช้งานที่ไม่จำเป็นต้องพกพาสมาร์ทโฟนติดต่อตัวขณะออกกำลังกายอีกต่อไป

 

Fitbit ionic

Fitbit เป็นแบรนด์ที่ผสมผสานระหว่างแฟชั่นและสุขภาพได้อย่างลงตัว ด้วยรูปทรงดีไซน์ที่เป็นเอกลักษณ์ของตัวเอง ในกลางปี 2017 เกิดการพลิกโฉมในวงการสมาร์ทวอทช์ โดยการเปิดตัว Fitbit ionic สมาร์ทวอทช์ออกกำลังกายที่เน้นกลุ่มผู้ใช้งานที่ต้องการประสิทธิภาพอย่างแท้จริง

Fitbit ionic สมาร์ทวอทช์ออกกำลังกายที่มาพร้อมคุณสมบัติที่ Fitibt ไม่เคยมีมาก่อน เช่น กันน้ำลึก 50 เมตร โหมดว่ายน้ำโดยเฉพาะ, บันทึกเพลงลงนาฬิกาได้กว่า 300 เพลง ฟังจากหูฟังบลูทูธ และ Fitbit Store คลังหน้าปัดและแอพเสริมต่างๆให้เลือกใช้งาน ด้วยรูปทรงหรูหรา วัสดุแข็งแรง  สามารถสวมใส่กับเครื่องแต่งกายได้ทุกประเภทและสปอร์ตแวร์ได้เป็นอย่างดี

 

Garmin Fenix 5 series

Fenix 5 series เป็นนาฬิกามัลติสปอร์ตขั้นสูงของ Garmin ที่แบ่งออกเป็น 3 ขนาดเพื่อให้ผู้ใช้งานได้เลือกสวมใส่ใช้งานได้อย่างลงตัวที่สุด Fenix 5S เหมาะกับผู้หญิงหรือคนข้อมือเล็กที่ต้องการคุณสมบัติการออกกำลังกายขั้นสูง, Fenix 5 ขนาดกลางที่สวมใส่ได้ทุกขนาดข้อมือ และ Fenix 5X ขนาดใหญ่ เพิ่มการแสดงผลแผนที่สีเต็มรูปแบบที่ใช้งานร่วมกับการออกกำลังกาย

Garmin Fenix 5 series มาพร้อมคุณสมบัติการออกกำลังกายเพียบ เรียกได้ครอบคลุมการใช้งานออกกำลังกายที่สุดแล้ว รองรับการแข่งขันและเพิ่มสมรรถภาพการออกกำลังกายได้เป็นอย่างดี ตัวเรือนทำจากสแตนเลสเสริมสร้างความแข็งแรงทนทาน โดยรวมแล้วสามารถสวมใส่ได้ทุกสถานการณ์ไม่ว่าจะในชีวิตประจำวันหรือการออกกำลังกายสุดโหด

 

Polar M200

นาฬิกาออกกำลังกาย Polar ในประเทศไทยกลุ่มผู้ใช้งานส่วนใหญ่จะอยู่ในวงการกีฬาที่ต้องการติดตามสมรรถนะของตนเอง ด้วยความแม่นยำที่น่าเชื่อถืออย่างยาวนาน สำหรับผู้ใช้งานที่เคยใช้ Polar ในรุ่น FT มาก่อน อยากให้ลองสัมผัส Polar ในรุ่น M ซึ่งมีตั้งแต่ M200, M430 และ M600 สำหรับนักวิ่งหรือออกกำลังกายเพื่อสุขภาพในระดับเริ่มต้นที่ไม่ต้องการคุณสมบัติเยอะ ต้องมี Polar M200 เป็นตัวเลือกในอันดับต้น

Polar M200 เป็นนาฬิกาวิ่งระดับเริ่มต้นที่มีคุณสมบัติเซ็นเซอร์วัดชีพจร และ GPS ในราคาไม่ถึงหกพักบาท จึงแสดงข้อมูลการออกกำลังกายในระดับพื้นฐาน อาจยังเทียบเท่ารุ่นสูงๆไม่ได้ จุดเด่นที่ไม่กล่าวถึงไม่ได้ คือการเลือกใช้งานโหมดกีฬาและกิจกรรมได้มากว่า 90 ชนิด โดยเลือกนำมาใช้งานได้ง่ายๆผ่าน Polar Flow App

 

Suunto Spartan Sport Wrist HR Baro

นอกจาก Spartan Trainer แล้ว Suunto ยังคงเปิดตัวนาฬิกาออกกำลังกายรุ่นใหม่อย่างต่อเนื่องด้วยรุ่น Spartan Sport Baro ที่อัพเกรดจาก Spartan Sport โดยเพิ่มบารามิเตอร์วัดความสูงจากน้ำทะเลและความกดอากาศเพื่อใช้งานร่วมกับกีฬา&กิจกรรมกลางแจ้ง ที่สำคัญรูปทรงหล่อขึ้น ออกแนวดุดัน ที่พร้อมจะลุยกับคุณไปทุกที

Suunto Spartan Sport Wrist HR Baro รองรับการใช้งานได้อย่างหนักหน่วง เช่น วิ่งเทรล, วิ่งมาราธอน และ ไตรกีฬา ที่สามารถติดตามข้อมูลได้อย่างละเอียด โดยตัวเรือนเลือกใช้วัสดุคุณภาพสูง งานประกอบที่ประณีตจากฟินแลนด์ เพราะนี่คือนาฬิกาออกกำลังกายระดับสูงของ Suunto ที่อยากแนะนำให้เป็นอีกตัวเลือก

 

Garmin Vivoactive 3

ถึง Garmin Vivoactive 3 จะเปิดตัวในปลายปี 2017 แต่ด้วยกระแสที่มาแรงจากแฟนๆ Garmin จึงทำให้ Vivoactive 3 กลายเป็นนาฬิกาออกกำลังกายที่มีผู้สนใจเป็นอย่างมาก ด้วยคุณสมบัติออกกำลังกายและลูกเล่นการปรับแต่งที่โดดเด่นกว่าแบรนด์อื่นๆ

Garmin Vivoactive 3 เจาะกลุ่มผู้ใช้งานในชีวิตประจำวันและออกกำลังกายได้สมบูรณ์แบบ ด้วยรูปทรงเรียบง่ายแบบนาฬิกาปกติ แต่มาพร้อมคุณสมบัติที่อัดแน่น เริ่มตั้งแต่หน้าจอสีทัชสกรีน, โหมดออกกำลังกายเฉพาะทาง อย่างเช่น วิ่ง, ปั่น, ว่ายน้ำ, ฟิตเนส และ กอล์ฟ เรียกได้ว่าเป็นนาฬิกาความสามารถครบในระดับเริ่มต้น-ปานกลาง ที่ใช้งานสำหรับคนรุ่นใหม่ได้อย่างลงตัว

 

ทั้งหมดนี้เป็นนาฬิกาออกกำลังกายที่มีคุณสมบัติครบถ้วน ที่พร้อมให้ใช้งานควบคู่กับการออกกำลังกายของคุณอย่างมีประสิทธิภาพ ทั้งการวัดชีพจร, การติดตามระยะความเร็วจาก GPS และ การติดตามสุขภาพตลอด 24 ชั่วโมง โดยแต่ละรุ่นมีจุดเด่นที่แตกต่างกันไป ตั้งแต่การใช้ระดับเริ่มต้นจนไปถึงการออกกำลังกายขั้นสูงและลูกเล่นต่างๆที่ได้นำมาใส่ให้ผู้ใช้เลือกใช้