ในปัจจุบันนี้เทคโนโลยีเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งในชีวิตประจำวันของมนุษย์ อุปกรณ์และเครื่องใช้หลายอย่างรอบตัวถูกใส่ฟังชั่นต่างๆลงไปเพื่อให้ตอบโจทย์กับกิจกรรม และ สำหรับคนที่กำลังสนใจเริ่มต้นออกกำลังกาย ที่จะหาแรงจูงใจใหม่ๆ เพื่อติดตามการออกกำลังกายของคุณ ให้สุขภาพและการฝึกซ้อมของคุณดีขึ้น

ผมขอแนะนำ Tsmactive หนึ่งในตัวแทนจำหน่ายที่เชื่อถือได้ สินค้ามีคุณภาพ และรับประกันจากศูนย์ไทย ทั้ง นาฬิกาออกกำลังกาย, สายรัดข้อมือฟิตเนส, อุปกรณ์เสริมออกกำลังกาย และ อีกมากมาย ที่จะเข้ามาทำให้การออกกำลังกายมีชีวิตชีวาอีกครั้ง!(ดูรายละเอียดแต่ละสาขาเพิ่มเติม ได้ที่ https://tsmactive.com/contact ) แต่ละสาขาก็จะมีพนักงานคอยบริการให้คำแนะนำเกี่ยวกับตัวสินค้าเป็นอย่างดี

 

วิธีเดินทางไป Tsmactive สาขา Central westgate

วันนี้ผมพาไปทำความรู้จักกับ Tsmactive สาขา Central westgate บู๊ทรถเข็นที่เต็มไปด้วยสินค้าคุณภาพสำหรับการออกกำลังกายและไลฟ์สไตล์ ที่ตั้งอยู่ Central westgate ชั้น 2 ทางเข้า อิเกีย (IKEA) ตรงข้ามกับร้าน Amazon จะเห็นป้ายไฟร้านสีแดงเขียนว่า "TSM" (ร้านจะติดกับเสาที่บอกแผนผังห้าง)

ถ้าหากเดินเข้าในห้างทางฝั่งจอดรถ (2E) จะต้องเลี้ยวซ้ายแล้วเดินมาเรื่อยๆ ถ้าเดินมาทางฝั่งจอดรถ (2C) ก็เดินตรงตัดมาในโซนของ Center เรื่อยๆ โดยปกติแล้ว ลานจอดรถชั้น 2 จะเป็นโซนจอดรถสำหรับ สุภาพสตรี (หากจอดรถในชั้นอื่นก็ใช้เส้นทางเดียวกันเพียงแต่ต้อง ลง-ขึ้น มาที่ชั้น 2 เพราะว่าแผงผังห้างทุกชั้นจะคล้ายกัน สังเกตง่ายๆร้านจะอยุ่หน้าป้ายอิเกียเลยครับ หรือถ้าต้องการสอบถามเส้นทางเร่งด่วน สามารถติดต่อเจ้าหน้าที่ โทร 082-254-4637

หากเดินทางโดยรถประจำทางหรือ MRT ให้ลงที่สถานีตลาดบางใหญ่ จะมีสะพานลอยเชื่อมเข้ามาที่ชั้น 2 ของ Central Westgate จุดสังเกตสำคัญเมื่อเดินเข้ามาในตัวห้างคือ ลานน้ำพุใน (เดินเข้ามาก็เจอเลย)  

 

ข้อมูลการเดินทางเพิ่มเติม

ที่ตั้งของร้าน (สาขา Central Westgate) สามารถเดินทางโดย รถส่วนตัว รถประจำทาง/รถตู้ และรถไฟฟ้า (MRT) ทำให้การเดินมีความสะดวกมากขึ้น (รถไม่ติดมาก) MRT (สายสีม่วง)

  • จากสถานีเตาปูน ลงที่ สถานี ตลาดบางใหญ่ เดินลงจาก MRT แล้วเดินย้อนกลับมาจะมีสะพานลอยที่เชื่อมกับห้างเซ็นทรัลเวสเกต

รถประจำทาง (ลงป้ายตลาดบ้างใหญ่)

  • สาย 134 จาก หมอชิต 2 -เคหะบัวทอง (มาทางถนน รัตนาธิเบศร์)
  • สาย 516 จาก เทวสร์ - เคหะบัวทอง (มาทาถนน กาญจนาภิเษก)
  • สาย 388 ศาลายา - ปากเกร็ด
  • สาย  337 ปทุมธานี-เดอะมอลล์งามวงศ์วาน

รถตู้สาธารณะ (ผ่านเซ็นทรัลเวสเกต)

  • รถตู้ จาก อนุสาวรีย์ชัยฯ - ตลาดบางใหญ่
  • รถตู้ จาก ศิริราช - ตลาดบางใหญ่
  • รถตู้ จาก เดอะมอลล์บางแค - บางใหญ่

 

Tsmactive มีสินค้าจริงให้ลองใช้งาน

ทุกสาขาของ Tsmactive มีสินค้าจริงให้ทดลองใช้งาน เพราะเราต้องการให้ลูกค้าทุกท่านได้รับประสบการณ์การเลือกซื้อสินค้าที่ตรงตามความต้องการที่สุด ได้สัมผัสการใช้งานอย่างแท้จริง ด้วยตัวอย่างสินค้า อย่างเช่น นาฬิกาออกกำลังกาย หรือ สายรัดข้อมือฟิตเนส รุ่นยอดนิยม ฯลฯโดยลูกค้าสามารถทดลองได้เลยแบบไม่ต้องเกรงใจ พร้อมกับสอบถามพนักงานได้อย่างเป็นกันเองเพื่อรับข้อมูลสินค้าที่ครบถ้วน

สามารถโทรติดต่อสอบถามสินค้าเพิ่มเติมก่อนเข้าไปสาขา ว่ามีของหรือไม่ / หมดหรือยัง / สินค้าไหนเข้ามาเมื่อไหร่ จะได้ไม่เข้าไปเสียเที่ยวครับ (เบอร์สาขา TSM westgate โทร 082-254-4637)

 

สินค้าภายในร้าน Tsmactive สาขา Central westgate

นาฬิกาออกกำลังกายรุ่นยอดนิยม

พบนาฬิกาออกกำลังกายแบรนด์ยอดนิยมจากกลุ่มคนออกกำลังกายทั่วโลก มีให้เลือกอย่างมากหมาย หลายรุ่น หลายสี อย่างเช่น Garmin, Suunto, Fitbit พร้อมนาฬิกาของจริงให้ได้ลองสัมผัสใช้งานถึงคุณสมบัติ

 

หูฟังออกกำลังกาย

หูฟังบลูทูธออกกำลังกาย รองรับใช้งานทั่วไป และ ใช้กับนาฬิกาออกกำลังกายรุ่นที่รองรับ อย่างเช่นแบรนด์ Jabees, Creative, Jabra, Jaybrid, Aftershokz, Sony และ อีกมากมาย

 

สายสำรองนาฬิกา / สายชาร์จ / ฟิล์มกันรอย

เมื่อมาถึงร้าน TSMACTIVE คุณจะได้รับทุกอย่างไม่เป็นเพียงแต่ นาฬิกา หรือ สายรัดข้อมือ เท่านั้น เพราะเรามีอุปกรณ์เสริมต่างๆให้เลือกหลากหลาย ทั้งสายสำรอง, ฟิล์มกันรอย ฯลฯ ที่ใช้งานได้นาฬิกาได้อย่างลงตัว อย่างเช่น สำหรับ Suunto 3 Fitness / Garmin Vivoactive 3 (ธรรมดา/music) Garmin Forerunner (645/235) / Garmin VivoMove HR / Garmin Fibit มี Fitbit Charge 2 / fitbit Alta HR / Fitbit Versa / Fitbit Ionic สายสิโคนแท้ Suunto Spartan Baro และอีกมาย

สำหรับฟิล์มกันรอย เรามีให้เลือกทั้งฟิล์มใสแบบ HD และ ฟิล์มกระจก 9H ในแต่ละรุ่น ให้เลือกติดกับนาฬิกาเรือนโปรดคุณ สรุปได้ว่าเมื่อเข้ามา TSMACTIVE คุณจะได้รับสินค้าแบบครบวงจร ไม่จำเป็นต้องตามหาอุปกรณ์อื่นๆให้เสียเวลาอีกต่อไป

 

ช้อปแบบคุ้มค่าที่สุด

สำหรับโปรโมชั่นเรา มีให้เลือกมากมาย อาทิเช่น รับของแถมพรีเมี่ยม, ส่วนลด และ ผ่อนชำระผ่านบัตรเครดิต ไม่ว่าช้อปบนเว็บไซต์ หรือ หน้าร้านทุกสาขา ราคาและโปรโมชั่นนั้นจะเหมือนกันกับหน้าเว็บไซต์ทุกอย่าง ทางร้านเรายังกล้ารับประกันราคา ว่าราคาถูกที่สุด (ในเงื่อนไขเดียวกัน) สำหรับการบริการหลังการขาย สินค้าทุกชิ้นรับประกันโดยศูนย์บริการในประเทศไทย จึงมั่นใจได้ตลอดการใช้งาน

อัพเดทโปรโมชั่นใหม่ล่าสุดได้ที่https://tsmactive.com/Coupon  

 

การบริการ ของ Tsmctive

Tsmactive สาขา Central westgate ยินดีต้อนรับลูกค้าทุกท่านที่เข้าใช้บริการ เรามีพนักงานคอยดูแลให้คำแนะนำเกี่ยวข้อมูลสินค้าต่างๆ ถึง 2 คน เพื่อช่วยแนะนำการเลือกซื้อให้เหมาะกับการใช้งาน และ ความต้องการของลูกค้าได้เป็นอย่างดี หรือ ชมสินค้า & อ่านรีวิวของเรา ได้ที่เว็บไซต์ Tsmactive เพื่อหาข้อมูลรุ่นที่ถูกใจ ก่อนเข้ามาปรึกษาสอบถามความคิดเห็นกับพนักงานที่หน้าร้านอีกทีก็ได้ครับ เมื่อเลือกซื้อสินค้าที่ต้องการแล้ว พนักงานจะสอบถามความต้องการของลูกค้า ว่าจะให้ทางร้าน Set up ให้เลยรึเปล่า หากต้องการก็สามารถแจ้งได้เลยทันที โดยพนักงานจะทำการตั้งค่าต่างๆให้ครบถ้วน อย่างเช่น การอัพเดตซอฟต์แวร์ล่าสุด, ตั้งค่านาฬิกา, เชื่อมต่อนาฬิกาเข้ากับโทรศัพท์ของลูกค้า รวมถึงการติดฟิล์มกันรอยด้วย พูดง่ายๆคือ พร้อมใช้งานเมื่อเดินออกจากร้านครับ

การบริการหลังการขาย ดูแลจาก Tsmactive เป็นอย่างดี  ไม่ว่าจะเป็นการสอนใช้งานด้วยผู้เชียวชาญเพิ่มเติม หรือ การรับประสินค้าภายใน 14 วัน(ในกรณีสินค้ามีปัญหา) ทุกสาขา รับเคลมสินค้า (ดำเนินการส่งศูนย์ให้) และ การให้ข้อมูลปรึกษาปัญหาการใช้งานเพิ่มเติมในช่องทางติดต่อต่างๆของ Tsmactive หรือ หากสะดวกมาที่หน้าร้านก็ได้  

 

รีวิวจริงจากลูกค้า Tsmactive สาขา Central westgate

นี่คือส่วนหนึ่งของรีวิวจากลูกค้าที่เข้ามาใช้บริการจากสาขา Central Westgate ที่ได้รับประสบการณ์งานจากพนักงานที่ดูแลและเอาใจใส่อย่างครบถ้วน

 

สรุปต้องไปช้อป!

ร้าน Tsmactive คือศูนย์รวม นาฬิกาวัดชีพจร นาฬิกาออกกำลังกาย สายรัดข้อมือเพื่อสุขภาพ รวมไปถึงเทคโนโลยีการวิ่ง ฟิตเนส และกีฬาทุกประเภท ที่มีความน่าเชื่อถือในแวดวงคนรักออกกำลังกาย เพราะนอกจากมีเว็บขายสินค้าออนไลน์ที่พร้อทให้บริการทั่วประเทศไทยแล้ว ยังมีหน้าร้าน (ที่ตั้ง) ชัดเจน อยู่หลายสาขาทั่วกรุงเทพฯ และ พนักงานคอยบริการ รวมถึงให้คำแนะนำปรึกษาปัญหาเกี่ยวกับสินค้าได้ดี การบริการหลังการขาย และ ผลตอบกลับของลูกค้า (โดยรวม) ไปในทิศทางที่ดี ดูผลจากรีวิวของลูกค้าที่เพจ Facebook Tsmactive ส่วนในเรื่องของสินค้าที่วางจำหน่าย รุ่นใหม่/รุ่นที่ขายดี/รุ่นที่นิยม มีให้เลือกซื้อหลายรุ่น รวมทั้งอุปกรณ์เสริมต่างๆ ที่กล้ารับประกันว่าครบที่สุด ซื้อที่เดียวได้ครบทุกอย่าง อย่างเช่น สายนาฬิกา, หูฟังออกกำลังกาย, ฟิล์มกันรอย พร้อมได้รับโปรโมชั่นต่างๆอีกเพียบ

หากมองในภาพรวมทั้งหมดที่กล่าวมานั้น Tsmactive มีจุดเด่นดีกว่าตัวแทนจำหน่ายเจ้าอื่นๆ ที่ขายสินค้าประเภทเดียวกันอยู่หลายข้อ แล้วแต่จะนำมาเปรียบเทียบในการตัดสินใจซื้อ ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับความสะดวกของผู้ซึ้อและความพึงพอใจส่วนตัวในการเลือกซื้อด้วยครับ